Chích xơ tạo bọt: Phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả

chich-xo-tao-botPhương pháp chích xơ tạo bọt mang lại những kết quả đáng mừng trong điều trị suy tĩnh mạch: 85% các dấu hiệu đau nhức, khó chịu do suy giãn tĩnh mạch được loại bỏ, tính thẩm mỹ trên vùng da có tĩnh mạch bị bệnh được cải thiện đáng kể.

Chích xơ tạo bọt là phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch ít xâm lấn. Để thực hiện chích xơ tạo bọt, bác sĩ tiến hành tiêm một chất gây xơ hoá vào lòng của tĩnh mạch bị bệnh. Chất gây xơ sẽ làm cho lớp trong của tĩnh mạch bị viêm và sau đó sẽ dính lại với nhau, dòng máu chảy ngược trong các tĩnh mạch khi đó sẽ bị loại bỏ.

Ngoài áp dụng trong những trường hợp giãn tĩnh mạch chân, phương pháp chích xơ còn rất phù hợp cho những bệnh nhân giãn tĩnh mạch tay, phương pháp này giúp loại bỏ các đường gân xanh ngoằn ngoèo, cải thiện tính thẩm mỹ cho đôi bàn tay.

Chích xơ tạo bọt được các bác sĩ chuyên ngành nhận định là phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch nhanh chóng, an toàn, bệnh nhân ít phải chịu đau đớn trong quá trình điều trị, không cần phải ở lại bệnh viện, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Dù được đánh giá cao về độ an toàn, song việc tiêm thuốc vào tĩnh mạch nhỏ hơn 1mm không hề đơn giản. Nếu như tiêm ra ngoài mạch máu, thuốc gây xơ sẽ gây hoại tử da và mô dưới da ở các mức độ khác nhau tuỳ theo lượng thuốc thoát ra. Do đó phương pháp này cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa mạch máu có chuyên môn cao.

Liên hệ voykhoa.com để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn điều trị giãn tĩnh mạch bằng phương pháp chích xơ. Số điện thoại liên hệ: 0122 272 6464